Trang ^o^

Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

Những bức ảnh lay động cảm xúc nhất 2010.

Theo bình chọn của tạp chí Time, những bức ảnh sau đây có sức lay động mạnh mẽ nhất, bởi chúng sẽ gợi cho người xem nhớ lại những thảm họa, những bi kịch đã diễn ra trên khắp thế giới trong năm qua.



Một chiếc xe tuần tra biên giới của Mỹ nhìn từ Mexico đang đi gần núi Otay, ngoại ô San Diego, California ngày 6/6. (Ảnh: Duenes Jorge)

Tổng thống Mỹ, Barack Obama, đang đi xuống khán đài trong mưa ngày 31/6 tại một lễ tưởng niệm ở Elwood, Illinois. (Ảnh: Evan Vucci)

Xác một con chim bồ nông nằm vùi trong cát dính dầu ở đảo Raccoon, bang Louisiana (Mỹ) ngày 21/7 sau sự cố tràn dầu ở Vịnh Mexico. (Ảnh: Levin Andy)

Một con cá bị lấp trong bùn khô ở hồ Dege, huyện Luliang, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) ngày 31/3 sau trận hạn hán tồi tệ nhất trong một thế kỷ, ảnh hưởng đến 7,75 triệu ha đất canh tác và khiến hơn 24 triệu người thiếu nước. (Ảnh: Yingbo Yang)

Các nông dân tại một trang trại ở Nupur (Iceland) đang cố cứu những con bò khỏi tro bụi gây hại ngày 17/4, sau đợt phun trào của ngọn núi lửa Eyjafjallajokull ở miền nam nước này, từng làm tê liệt ngành hàng không châu Âu trong nhiều ngày. (Ảnh: Gauti Brynjar)

Một con lừa chở thùng phiếu đến những ngôi làng xa xôi ở phía bắc Kabul (Afghanistan) ngày 17/9. (Ảnh: Masood Ahmad)

Một em bé Pakistan ngủ trong một lều tạm bên đường và bị nhiều con ruồi bu vào mũi gần Nowshera ngày 15/8 sau trận lũ lụt lớn ở nước này. (Ảnh: Sajjad Mohammad)

Đấu sỹ Julio Aparicio, người Tây Ban Nha, bị một con bò tót móc vào họng tại trận đấu bò ở San Isidro Feria, Madrid (Tây Ban Nha) ngày 21/5. Người đàn ông này được cứu sống sau 2 ca mổ còn con bò tót bị giết bởi một đấu sỹ khác. (Ảnh: Alberto Simon)

Một túp lều tạm được dựng lên với nhiều vật liệu khác nhau ở thủ đô Port-Au-Prince, Haiti vào tháng 2, sau khi nước này hứng chịu một trận động đất khiến hàng nghìn người thiệt mạng hồi tháng 1. (Ảnh: Bruce Gilden)

 Một tàu ngầm dài 33 mét dùng để vận chuyển ma túy bị chính quyền Ecuador bắt giữ tại khu rừng núi gần biên giới Colombia. (Ảnh: Echeverria Jaime)

Một nhà sư Tây Tạng ném thi thể một em bé xuống giàn thiêu tại thị trấn Jiegu, huyện Yushu, tỉnh Thanh Hải (Trung Quốc) sau một trận động đất mạnh 7,1 độ richter khiến 1.400 người thiệt mạng ngày 19/4. (Ảnh: Ni Yuxing)

Nội tạng của động vật chết treo trên cây ở Gadabedji, Niger, nơi các thương nhân mua xác động vật chết để chế biến tại chỗ và chuyển tới Nigeria ngày 27/6. (Ảnh: Marco Di Lauro)

Những vệt dầu loang lổ trên bờ biển sau vụ nổ dàn khoan Deepwater Horizon ở đảo Grand Terre, Los Angeles (Mỹ) ngày 7/6. (Ảnh: Benjamin Lowy)

0 comments:

Đăng nhận xét